Dưa Leo Nhật Bản Loại Đặc Biệt Kenshiro Nantes

Đăng bởiHighland Farms vào lúc

Món ăn ngon từ dưa leo của Nhật Bản

Dưa Leo Nhật Bản Kenshiro Nantes được sử dụng trong nhiều món ăn độc đáo

Từ lâu ẩm thực Nhật Bản đã được coi là một nét văn hóa độc đáo và cực kỳ phong phú với vô số món ăn địa phương và du nhập quốc tế, được trang trí cầu kỳ, mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Kể đến là các món ăn về Dưa leo Nhật Bản hay còn gọi là dưa chuột - là loại thực phẩm không còn xa lạ với mọi gia đình. Các bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi Nhật Bản có hàng tá những loại dưa leo với tên gọi độc đáo như: dưa leo Shaquit Takii, dưa leo Bayashi Takii, dưa leo gai Sakata, Dưa leo Bale Takii…Cùng với đó, Dưa leo Nhật Bản Kenshiro Nantes F1 là loại dưa được ưa chuộng bởi đặc tính giống tốt, mang lại giá trị kinh tế và giá trị sức khỏe thuộc hàng cao cấp. Thực tế, bạn có thể tận dụng những không gian nhỏ xinh của khu vườn hay trên sân thượng để gieo trồng nên những trái dưa ngon và giàu dưỡng chất cho gia đình nhỏ của mình cùng thưởng thức.  

Dưa Leo Nhật Bản hoàn toàn có thể trồng trên sân thượng

 Bạn có thể tạo nên không gian dưa leo xanh mát trên sân thượng của mình

Một ưu điểm lớn khiến giống dưa này được ưa chuộng là đặc điểm sinh trưởng và phát triển của cây dưa chuột này thuộc hàng “dễ tính”. Dưa leo Kenshiro Nantes là giống dưa leo Nhật Bản kháng bệnh cực tốt, cây khỏe, nhiều nhánh và có quả từ nhánh đầu tiên. Đây là giống chuyên trồng trong nhà, cũng có thể trồng canh tác tại các khu vườn lớn, có quả dài 21 - 22cm, hoa cái nhiều, nách lá đẻ được 3 trái. Thêm và đó, dưa leo này còn có độ đồng đều quả cao, vỏ xanh, ruột đặc, mùi vị thơm ngon, vì vậy nó luôn được xếp trong nhóm thực phẩm rất được ưa chuộng tại Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới.

Dưa leo Nhật Bản có nhiều gai

 Quả dưa leo Nhật Bản có đặc tính dài và nhiều gai, ruột đặc và có màu xanh đậm

Không chỉ mang đến giá trị vể ẩm thực, quả dưa leo xanh Nhật Bản còn là nguồn cung cấp dưỡng chất vô cùng tốt cho da. Dưa leo giàu Vitamin A giúp chị em làm trắng da, giảm chứng thâm quầng mắt, trị thâm mụn và làm da căng mịn hồng hào. Quả dưa khi được thu hoạch giàu khoáng chất, có màu xanh, nhiều gai và cách chế biến thì cực kì đa dạng.

Trên thị trường hiện nay, dưa leo đang bị liệt kê vào nhóm thực phẩm bị phun thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản nhiều nhất. Những chất vô cùng độc hại nếu ăn vào sẽ dẫn đến nguy cơ về sức khỏe rất cao. Vì vậy mô hình trồng dưa xanh, sạch, an toàn đang được áp dụng đưa vào trồng trọt nhằm đáp ứng nhu cầu cần rau sạch của người dân. Để có được trái ngon bước quan trọng là chị em phải chọn cho mình hạt giống dưa chuột chất lượng, đảm bảo tỉ lệ nảy mầm và khả năng chống chịu sâu bệnh cao. Các bạn có thể tìm đến địa chỉ cung cấp hạt giống Nhật Bản chất lượng và đạt chuẩn của Bộ nông nghiệp như nongtraicaonguyen, Hạt Giống Nhập HF Seeds…

HF Seeds là thương hiệu cung cấp hạt giống Nhật Bản uy tín

Sau bước ươm hạt, hãy chăm chỉ tưới nước khoảng 2 lần/ngày, nhất là vào mùa khô để tạo điều kiện cho cây sinh trưởng và phát triển thuận lợi. Khi cây bắt đầu ra lá thì bạn tiến hành bón lót cho cây, nên dùng phần chuồng hoai mục, thêm chút kali và đạm cho cây. Bạn có thể thu hoạch dưa leo xanh sau 30 – 35 ngày. Dưa chuột Nhật Bản có thể ăn ngay, làm nộm, làm dưa, đắp mặt nạ làm trắng da,…

Dưa leo KenShiro Nantes là loại thực phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và còn có giá trị cao trong công nghệ làm đẹp, chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa. Là loại dưa leo cho sản lượng trái cao và chất lượng tốt có thể trồng ở quy mô tại các vườn dưa nông nghiệp hay tại gia đình.

dưa leo nhật bản chăm sóc da tuyệt vời

Dưa leo được coi là thực phẩm thiên nhiên chống oxy hóa tuyệt vời cho da

Dưa leo có trị dinh dưỡng nổi bật, cung cấp nhiều Vitamin cùng chất khoáng cho cơ thể. Kết hợp thêm đặc tính kháng bệnh và tốc độ sinh trưởng cao, Dưa leo KenShiro Nantes Nhật Bản  mang lại cho bạn lợi ích lớn về kinh tế và sức khỏe, xứng đáng góp mặt trong danh sách loại cây trồng mà bạn nên lựa chọn.

Dưa Leo nhật bản loại đặc biệt


Bài viết cũ Bài viết mới