Điều gì làm nên sự hấp dẫn của cà chua trái cây siêu ngọt Nova đối với người trồng?

Đăng bởiHighland Farms vào lúc

Cà chua là thành phần có trong công thức nấu ăn của vô số nên ẩm thực và là loại thực phẩm khá quen thuộc có trong gốc bếp của mọi nhà từ nông thôn đến thành thị. Để trả lời cho câu hỏi “ cà chua có màu gì ? ” thì đa phần sẽ cho là màu đỏ, thế nhưng hiện tại cà chua đã da dạng hơn về màu sắc cũng như hình dáng quả và mùi vị. Được du nhập về từ nền nông nghiệp tiên tiến của khắp các Châu Lục có cả màu vàng, đen, tim, hống, chocolate, quả tròn, quả dài, quả khổng lồ, quả cherry..... Đặc biệt là cà chua trái cây siêu ngọt Nova  được mang về từ Mỹ và Nhật là một trong những giống cà chua có chất lượng ngon nhất. 


1. Giá trị dinh dưỡng của cà chua trái cây siêu ngọt Nova

Cà chua trái cây siêu ngọt Nova với hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe người dùng, chứa nhiều dưỡng chất Lycopene giúp chống oxy hóa, làm đẹp da, chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư rất hiệu quả, hàm lượng vitamin C cực cao giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Là món ăn dặm siêu chất cho các bé và một loại trái cây được chị em phụ nữ yêu thích trong lĩnh vực làm đẹp.




2. Đặc điểm giống cà chua trái cây siêu ngọt Nova

Cà chua trái cây siêu ngọt Nova thân đứng mềm, ưa khí hậu nắng ẩm, khả năng chịu lạnh cao, không chịu khô hạn và bóng râm. Sau 10-12 tuần gieo hạt chúng ta đã được thu hoạch được lứa quả đầu tiên, tiếp tục chăm sóc bón phân để thu hoạch thêm 3-4 lứa sau nữa. Trọng lượng quả trung bình khoảng 20 -25gr/quả cộng với đặc điểm quả mọc theo chùm nên năng suất thu hoạch rất cao mang lại giá trị kinh tế vô kể.Mẹo bảo quản Cà chua trái cây Nova siêu ngọt  siêu ngon: để quả chín đều, lâu bị thối nhũn, thời gian bảo quản lâu hơn không nên để cà chua vào tủ lạnh. Chúng ta nên bọc cà chua vào giấy báo hoặc rơm và cần một vị trí thoáng mát đủ ánh sáng là nơi thích hợp nhất.

trang trại cà chua trái cây


Đối với nhà phố, cũng có thể trồng được Cà chua trái cây siêu ngọt Nova trong các chậu hoặc thùng xốp. Có thể tham khảo cách làm đất và chăm sóc để cho ra nhưng quả cà chua Nova ngon nhất tại đây


Hãy lựa chọn một thương hiệu hạt giống tốt như hạt giống Cà chua trái cây Nova Mỹ, Hạt giống Cà chua trái cây Nova Nhật để kết quả trồng như mong đợi nhé! 

- HF Seeds tổng hợp và biên soạn - 


Bài viết cũ Bài viết mới