Lô Hạt Giống Nhật Bản Chất Lượng Cao vừa về Nông Trại Cao Nguyên HFSeeds

Đăng bởiHighland Farms vào lúc

Đầu tháng 11 sau một thời gian thương lượng với các công ty Hạt Giống Nhật Bản: Sakata, Tohoku, Takii, Kobayashi... Lô hạt giống chất lượng cao với rất nhiều chủng loại Hạt Giống Hoa Nhật Bản, Hạt Giống Rau Nhật Bản, Hạt Giống Cây Ăn Trái Nhật Bản phục vụ cho mọi người trồng vụ Thu Đông, Đông Xuân đã được nhập về kho của Nông Trại Cao Nguyên HFSeeds

Hơn 90 loại hạt giống nhật bản cao cấp đã về đến kho của Nông Trai Cao Nguyên HFSeeds. 

Giống mướp đắng trắng Futaba Nhật Bản của Nông Trại Cao Nguyên HFSeeds phân phối. Đây là giống đã được khách hàng tin tưởng trong suốt 2 năm qua. 

Cà chua Tinker tại Nông Trai Cao Nguyên HFSeeds. Hạt Giống Nông Trại Cao Nguyên luôn được chọn lựa từ các loại giống có phẩm chất tốt, được nhiều nhà vườn ưa chuộng, phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Cà chua Monotaro Nông Trai Cao Nguyên. Đây là giống cà chua được nhiều nhà vườn lựa chọn, cho năng suất cao, chất lượng được đánh giá hàng đầu. Phòng bệnh tốt. 

Hạt Giống được Nông Trại Cao Nguyên nhập luôn luôn được mới sản xuất, còn hạn sử dụng dài, đảm bảo có thể lưu trữ dưới 1 năm, phục phục moi người. Tránh gây lãng phí giống, cũng như đảm bảo chất lượng hạt giống. 

Thông tin của hạt giống nhập, được Nông Trại Cao Nguyên HFSeeds  mô tả rõ ràng, minh bạch, theo thông tin của nhà sản xuất. Phục vụ đầy đủ cho mọi người tiếp cận giống, và có sự lựa chọn tốt nhất. 

Mỗi loại hạt giống đều được Nông Trại Cao Nguyên để 2 loại giá khác nhau. Mọi người có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn giá tốt nhất. 

Với mong muốn lựa chọn các giống tốt nhất từ các quốc gia có nền nông nghiệp phát triển. Nông Trại Cao Nguyên HFSeeds sẽ cố gắng để lựa chọn được nhiều giống tốt, giá cả phù hợp, đặc tính phù hợp với nhiều vùng miền khác nhau. Phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của mọi gia đình, mọi nông trại. 


Bài viết cũ Bài viết mới